April 5, 2016

Ngày buồn



Ngày 5/4/2016

Mình biết mình vốn vô tâm và không hay để ý, nhưng cũng không có nghĩa mình không biết cảm nhận hay vô cảm đến thế mà không nhận ra điều bất thường trong ai, chỉ là, mình không biết nói ra mà thôi. Bất giác mình thấy buồn khi thấy người ta như vậy. Và mỗi khi tâm trạng không tốt, mình rất dễ nhức đầu, và càng sai lầm hơn khi uống cafe vào đêm, thật là một thảm họa lớn đối với mình mà sau đó mới nhớ ra.. :(

Có lẽ.. lần đầu tiên mình cảm nhận được nỗi buồn trong mắt người ta, cảm giác như tim mình thắt lại và lòng buồn nhiều lắm, mình buồn đến rơi nước mắt. Người ta sẽ không biết đâu, làm sao một đứa lạnh lùng lại dễ khóc như vậy.. vậy đó, chỉ là không trước mặt ai thôi.

Đôi khi lòng rất quan tâm nhưng lại không dám thể hiện thái quá. Chỉ là, mình sợ sau đó rồi sẽ không được như bây giờ. Khi mình quan tâm một ai đó, mình có thể bên cạnh theo một cách khác. Thật sự mình lo lắng cho ai đó nhiều và mình hay suy nghĩ về điều đó. Đôi khi mình không biết phải dùng lời nào an ủi hay hành động thế nào để tốt hơn cho người ta ngoài việc im lặng âm thầm như vậy thôi.

Mình cũng không rõ lắm về tình cảm của mình, nhưng mình biết mình mất quyền thể hiện sự yêu thương với một ai đó rồi. Vì sao lại tác hợp mình với ai đó mà biết rõ mình không yêu? À thì..

Không phải mình không muốn quan tâm mà đôi khi mình sợ mình đang làm phiền ai đó và mình không muốn điều đó. Có thể vài tháng, một năm.. hay hơn, mình sẽ chẳng có nói lời nào nhưng không có nghĩa mình ngừng quan tâm.

Hãy cứ làm phiền mình nếu có thể, đó là điều mình muốn ở ai đó.. hiểu không?

Bản quyền bài viết thuộc về/ CTG blog
DMCA.com Protection Status



BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

0 blogger: