March 14, 2018

Nên vệ sinh đồng hồ đeo tay bao lâu một lần?

Nên vệ sinh đồng hồ đeo tay bao lâu một lần?


Bất cứ trang sức nào muốn sử dụng được lâu dài, bền đẹp và sáng bóng thì việc vệ sinh thường xuyên là điều cần thiết. Dù bạn đeo trên tay một chiếc đồng hồ đeo tay bình dân hay đắt tiền thì cũng không thể lơ là việc vệ sinh đồng hồ thường xuyên.

Điều này nhằm giúp giữ nguyên được độ tươi mới bóng sáng lâu nhất có thể với trang sức yêu thích của bạn. Lẽ dĩ nhiên ai cũng muốn trang sức mình mua dử dụng được bền, lâu xuống cấp và luôn sạch sẽ sáng bóng như mới. Vậy câu hỏi được đặt ra đối với đồng hồ đeo tay là:


Nên vệ sinh đồng hồ đeo tay bao lâu một lần?


Theo nhà sản xuất khuyến nghị thì tốt nhất nên vệ sinh đồng hồ một tuần một lần. Vào cuối tuần là khoảng thời gian bạn được nghỉ ngơi, đây là thời gian tương đối nhàn rỗi để bạn vệ sinh chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích của mình.

Cũng có thể du di thời gian xa ra chút: Vệ sinh đồng hồ đeo tay một tháng một lần.


› Nếu việc vệ sinh đồng hồ một lần trong tuần với bạn có thể quá nhiều?
› Hay bạn là người bận rộn?
› Bạn hay quên?
› Bạn lười?
› Bạn cảm thấy không cần thiết vệ sinh đồng hồ một lần trong tuần, vì trông nó còn mới. Khi nào bạn cảm thấy chiếc đồng hồ có vẻ sờn cũ thì mới làm vệ sinh?


Đây không phải là ý kiến hay đâu. Việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp đảm bảo chiếc đồng hồ bạn luôn bền mới. Để cũ quá đồng hồ sẽ khó chùi rửa, các vết bẩn đã bám sâu, sẽ khó tránh tình trạng làm trầy xước đồng hồ khi vệ sinh, và hơn nữa rất mau khiến đồng hồ xuống cấp.



Vệ sinh đồng hồ như thế nào là đúng cách?


Rất đơn giản:

1. Bạn pha nước ấm với một ít xà phòng.
2. Dùng bàn chải (đánh răng) chà rửa nhẹ nhàng các vết bẩn.
3. Lau khô đồng hồ bằng khăn sạch.


Tóm lại:

Từ bụi bẩn môi trường trong sinh hoạt hằng ngày và do cơ thể tiết ra mồ hôi qua thời gian sẽ gây bẩn cho đồng hồ. Nên việc vệ sinh đồng hồ định kỳ thường xuyên là việc làm không thể lơ là nếu bạn không muốn nhìn chiếc đồng hồ yêu thích của mình ngày càng sờn cũ.

Bản quyền bài viết thuộc về/ CTG blog
DMCA.com Protection Status



BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

0 blogger: