January 30, 2018

Flash sale là gì? Bí kíp mua hàng nửa giá trên Lazada với Flash sale

Flash sale là gì? Bí kíp mua hàng nửa giá trên Lazada với Flash sale


Flash sale là gì?

Flash sale là chương trình khuyến mãi giảm giá theo giờ. Nghĩa là trong một khoảng khung giờ cố định đó, các sản phẩm nằm trong chương trình Flash sale sẽ được bán với giá rất rẻ, giá sản phẩm sẽ được giảm gần như là nửa giá để PR hay kích cầu mua sắm. Và sau khi kết thúc khung giờ Falsh sale, các sản phẩm ấy sẽ có mức giá trở lại như mức giá ban đầu.

Như vậy, mặc dù cùng một loại sản phẩm. Nhưng khi bạn mua sản phẩm đó trong khung giờ Flash sale, bạn sẽ mua được với mức giá rất rẻ. Ngược lại, khi bạn mua sản phẩm đó ngoài khung giờ Flash sale, bạn sẽ không được mua với mức giá ưu đãi như vậy.

Bạn biết đó, có rất nhiều người chưa hề biết đến Flash sale là gì luôn, như vậy thật tiếc. Nếu bạn thường xuyên mua sắm online, thì việc tận dụng săn hàng mua sắm với Falsh sale sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá là lớn luôn đấy.


Tìm hiểu về Flash sale trên Lazada

Hiện nay có rất nhiều trang mua sắm online có áp dụng mở bán Flash sale mỗi ngày. Trong đó, Lazada là trang có chương trình kích cầu mua sắm với Flash sale lớn nhất và đa dạng sản phẩm nhất hiện nay. Nói về sự đa dạng sản phẩm, thì Lazada gần như là số 1 trên thị trường mua sắm online tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại rồi.

Thời gian mở Flash sale trên Lazada

Flash sale tại Lazada được mở bán liên tục từ 9h đến 23h mỗi ngày, được chia làm 7 phiên. Mỗi một phiên Flash sale trên Lazada là 2h. Cứ sau mỗi 2h, Flash sale sẽ kết thúc và mở qua phiên khác. Mỗi một phiên sẽ có hàng chục sản phẩm khác nhau được chia đều ở các lĩnh vực mua sắm.

Flash sale là gì? Bí kíp mua hàng nửa giá trên Lazada với Flash sale

Lazada hay thay đổi giao diện, nên có lúc bạn vào, Flash sale nằm ngay đầu trang luôn rất bắt mắt và dễ thấy. Nhưng cũng có khi Flash sale nằm ở khúc dưới rất khó thấy nếu bạn không để ý. Lúc này, bạn lăn chuột xuống gần giữa trang mới thấy có Flash sale.

Flash sale là gì? Bí kíp mua hàng nửa giá trên Lazada với Flash sale

Như ảnh trên, bạn hãy nhấp chuột vào "Mua sắm toàn bộ sản phẩm" sẽ hiện đầy đủ các sản phẩm đang bày bán trên Flash sale cùng khung giờ tương ứng.

Bạn thấy đó, một khoảng thời gian Flash sale khá là dài và cực kỳ ưu đãi luôn. Nếu bạn đã từng mua sắm trên Lazada mà không để ý đến chương trình này của Lazada thì là một bỏ lỡ khá đáng tiếc đó.

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng điện tử, công nghệ, hay gia dụng, v.v.. thì hãy săn hàng trên Flash sale để tiết kiệm chi phí tối đa. Em mình cũng hay săn Flash sale trên Lazada về thời trang Mẹ và Bé. Còn mấy chị em nội trợ thì săn về mặt hàng gia dụng.

Flash sale là gì? Bí kíp mua hàng nửa giá trên Lazada với Flash sale

Như bạn thấy đó, Galaxy Note 8 64GB, từ 22 triệu giảm còn 16 triệu, chỉ có hiệu lực trong 2 giờ mua sắm với chương trình Flash sale. Nếu bạn đang cần mua em này mà bỏ qua cơ hội này thì phải nói là tiếc lắm luôn, tiết kiệm được đến những 6 triệu cơ đấy.


Lý do các trang mua sắm mở chương trình Flash sale?

Đọc đến đây bạn có nghi ngờ về Flash sale như: "Chắc giảm giá để bán hàng lỗi, hàng tồn hay hàng sắp hết hạn sử dụng?"

Thực tế không phải như vậy, mở Flash sale cũng giống như là một dạng chương trình khuyến mãi để:

1. Kích thích khách hàng mua sắm

Giả dụ bạn chưa thực sự có nhu cầu mua sắm đi. Nhưng bạn lại thấy có sản phẩm đó đang được bán khuyến mãi với giá hời trên Flash sale thì sao. Mặc dù ban đầu bạn chưa có ý định mua sắm, nhưng do khuyến mãi đó quá hấp dẫn và bạn cảm thấy không thể bỏ lỡ cơ hội này, nên đã quyết định mua.

Như vậy, Flash sale đã thành công khi kích thích được bạn mua sắm.


2. Để PR (Quảng cáo) cho sản phẩm mới

Với các sản phẩm mới, hay những dòng sản phẩm mới toanh mới xuất hiện trên thị trường. Để kích thích người tiêu dùng mua thì khuyến mãi là điều không thể thiếu.

Như bạn đang muốn mua con iphone mới, nhưng giá mắc quá bạn thấy ngại mua và đang phân vân sang các dòng điện thoại của hãng khác. Rồi bạn lại thấy con iphone đó đang được bán giảm giá trên Flash sale với giá rẻ hơn nhiều so với giá thị trường hiện tại. Mặc dù bạn đang băn khoăn giữa mua và không mua, nhưng do thấy Flash sale quá hấp dẫn nên bạn đã quyết định mua luôn.

Như vậy, Flash sale cũng đã thành công trong việc kích thích bạn mua sắm.


3. Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng

Như một chiến lược, trang mua sắm càng có nhiều ưu đãi đến với khách hàng thì càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài việc tạo được mối quan hệ thân thiết, mà còn có được nhiều khách hàng trung thành, tiềm năng. Đây có thể nói là một chiến lược chăm sóc và giữ khách hàng lâu dài.

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu Flash sale là gì rồi chứ.

Have fun!

Bản quyền bài viết thuộc về/ CTG blog
DMCA.com Protection Status



BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

0 blogger: