January 27, 2018

Hướng dẫn khử mùi hôi trên đồng hồ dây da

Hướng dẫn khử mùi hôi trên đồng hồ dây da


Đồng hồ dây da nếu thường xuyên tiếp xúc với nước thì rất dễ bị ẩm ướt và có mùi. Nếu ít thì không sao, nhưng lâu dài thì có thể sự ẩm ướt đó sẽ ảnh hưởng đến đồng hồ của bạn, không những khiến dây da mau hư hỏng, có mùi không được thoải mái, mà còn ảnh hưởng phần nào đến chất lượng đồng hồ nữa.

Đồng hồ dây da cũng là kiểu đồng hồ sang trọng, việc để đồng hồ dính nước là điều khó tránh khỏi trong sinh hoạt hằng ngày. Việc đồng hồ ẩm ướt và bốc mùi hôi sẽ rất gây khó chịu cho người đeo nó, làm giảm đi sự tự tin, phong cách vốn có của bạn cũng như sự sang trọng của chiếc đồng hồ đắt giá.


Nguyên nhân nào gây ra mùi hôi trên đồng hồ dây da?

Phần lớn là do bạn sử dụng không đúng cách.

Dĩ nhiên sẽ khó tránh khỏi việc để đồng hồ bị vấy nước trong sinh hoạt hằng ngày. Nhưng phải ở mức cho phép của chất liệu dây da mà bạn đeo. Nếu vượt quá ngưỡng cho phép, chiếc đồng hồ dây da của bạn sẽ trở nên ẩm ướt quá mức, và đương nhiên nếu cứ trong tình trạng ẩm ướt ấy thì việc chiếc đồng hồ dây da bốc mùi khó chịu sẽ khó tránh khỏi.

Nguyên nhân có thể là:

› Bạn đi mưa thường xuyên mà không gỡ đồng hồ ra.
› Công việc của bạn thường xuyên tiếp xúc với nước và vượt mức cho phép của chất liệu dây da.
› Do cơ thể bạn tiết ra lượng mồ hôi nhiều hơn người bình thường, tuyến mồ hôi của bạn tiết ra có thể không phù hợp với chất liệu dây da của đồng hồ bạn đeo.
› v.v..

Nên do thường xuyên trong tình trạng bị ẩm ướt sẽ khiến chiếc đồng hồ dây da bạn đeo trên tay có mùi, và mùi đó thật không dễ chịu tí nào.


Vậy làm thế nào để khử mùi hôi trên đồng hồ dây da?

1. Bạn hãy ra các tiệm tạp hóa hay siêu thị để mua các gói hút ẩm.
2. Bạn lót gói hút ẩm vào hộp đựng đồng hồ. Nếu không có hộp chuyên dụng thì bạn thay thế bằng hộp gì cũng được, miễn đựng vừa chiếc đồng hồ là được.
3. Sau đó bạn đặt đồng hồ lên và phủ thêm một lớp gói hút ẩm nữa bên trên.
4. Cuối cũng bạn hãy đậy kính hộp lại chờ đến khi nào dây đông hồ khô thì sẽ hết mùi hôi.

Ngoài ra còn một cách nữa là bạn có thể khử mùi hôi trên đồng hồ dây da bằng máy khử mùi Ozon. Cách này sẽ tốn chi phí cao hơn cách trên rất nhiều nếu như bạn không có sẵn máy khử mùi Ozon, vì máy khử mùi Ozon có chi phí khá là cao.

Đến đây, chắc hẳn đã phần nào giúp bạn không còn lo lắng và không còn lo không biết phải làm sao về chiếc đồng hồ dây da yêu quý của mình bỗng một ngày có mùi nữa rồi nhé.

Bản quyền bài viết thuộc về/ CTG blog
DMCA.com Protection Status



BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

0 blogger: