February 21, 2018

Một người nên sở hữu bao nhiêu kiểu đồng hồ là hợp lý

Một người nên sở hữu bao nhiêu kiểu đồng hồ là hợp lý


Tùy theo sở thích, tính chất công việc và môi trường sinh hoạt hằng ngày của một người ra sao sẽ phần nào quyết định người ấy nên sở hữu bao nhiêu kiểu đồng hồ là hợp lý.

Tại sao phải như vậy? Đơn giản vì một một chiếc đồng hồ sẽ mang một chức năng và giá trị riêng nên không thể dùng một kiểu đồng hồ cho tất cả tình huống được.

Ví dụ như bạn là một doanh nhân. Ngày thường đi làm bạn sẽ đeo trên tay một chiếc đồng hồ vừa đủ tinh tế và lịch lãm. Nhưng khi đi dự tiệc, bạn sẽ cần một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng. Hoặc khi đi chơi thể thao như bơi lội, hoạt động mạnh, bạn sẽ cần một chiếc đồng hồ chuyên dùng cho thể thao.


Đó là vì sao trong ngăn tủ của bạn nên có ít nhất là 3 hoặc 4 kiểu đồng hồ ▼

1. Kiểu đồng hồ ngày thường


Đây là kiểu đồng hồ phổ biến, đa dạng mẫu mã và thích hợp cho hầu hết mọi người. Đây cũng là kiểu đồng hồ bạn đeo thường xuyên nhất. Cho dù bạn là một nhân viên văn phòng, một doanh nhân kinh doanh hoặc đơn giản chỉ là một người nội trợ, thì kiểu đồng hồ này cũng sẽ phù hợp với bạn.


2. Kiểu đồng hồ thể thao


Nếu bạn là một vận động viên, một cầu thủ, hoặc một gamer. Điều đó cũng có nghĩa là bạn phải thường xuyên hoạt động mạnh và vận dụng tay chân liên tục, nên trong thời gian đó, bạn chỉ có thể sử dụng đồng hồ có chức năng chuyên biệt được thiết kế dành riêng cho thể thao, chịu được áp lực cũng như hoạt động mạnh. Nếu không đồng hồ của bạn sẽ rất mau hư, xuống cấp và hỏng hóc.


3. Kiểu đồng hồ dự tiệc


Trong các buổi tiệc hoặc các cuộc họp quan trọng, bề ngoài lịch lãm và sang trọng cũng được đòi hỏi cao hơn. Vì đó cũng là một trong những điểm gây ấn tượng tốt và thể hiện bạn là một người lịch thiệp. Do vậy, đeo trên tay một chiếc đồng hồ được thiết kế tinh tế, bóng bẩy và sang trọng sẽ phần nào giúp bạn trở nên lịch sự, trang nhã hơn rất nhiều.


4. Kiểu đồng hồ cho các cặp đôi tình nhân


Nếu bạn muốn thể hiện sự sỡ hữu hay đã thuộc về ai đó. Bạn sẽ thích đeo các kiểu đồng hồ cặp, đồng hồ đôi với người yêu của mình. Các kiểu đồng hồ này thường sẽ nằm ở phân khúc đồng hồ ngày thường, được dùng đeo tay hằng ngày. Đương nhiên rồi, vì đó là điều bạn muốn thể hiện ra với tất cả mọi người mà.

Bản quyền bài viết thuộc về/ CTG blog
DMCA.com Protection Status



BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

0 blogger: