January 21, 2019

Lợi ích từ việc mua đồ chơi cho chó mèo cưng

Lợi ích từ việc mua đồ chơi cho chó mèo cưng


Gần như trẻ con, chó mèo cũng rất thích nô đùa và vui chơi. Nên việc chủ nuôi mua đồ chơi cho chó mèo cưng chơi, không những giúp chó mèo vui vẻ, mà còn giúp chó mèo sống khoẻ mạnh hơn và đặc biệt là mang lại rất nhiều lợi ích.

Cụ thể ▼


1. Giúp chó mèo con cảm thấy bớt cô đơn


Nếu bạn nuôi chó mèo từ khi bé còn nhỏ và chỉ nuôi một bé, thì lời khuyên là bạn nên mua thêm một bé chó bông hay thú bông đặt chung vào chuồng hay đệm nằm của chó mèo con. Do bé còn nhỏ nên sẽ cho rằng đây là người bạn của mình và vui đùa với bé thú bông đó. Từ đó sẽ giúp chó mèo con ngủ ngon hơn và cảm thấy bớt cô đơn khi đêm về ngủ một mình hay những lúc bạn vắng nhà.

Lợi ích từ việc mua đồ chơi cho chó mèo cưng

Bạn nên mua loại tốt để bé có thể chơi cùng người bạn này của mình đến lớn. Bé cún nhà mình cũng có một bé gấu bông làm bạn đến nay cũng được 3 năm rồi. Bé rất thích chơi cùng bé gấu bông và luôn gầm gừ bảo vệ khi có ai có ý định cướp đi (trừ mình :D).


2. Hạn chế chó mèo cắn phá đồ đạc trong nhà


Cũng giống như những đứa trẻ, chó mèo cũng có tính tò mò và thích khám phá mọi thứ xung quanh. Nếu với con người là dùng tay để cảm nhận, thì với chó mèo, chúng cảm nhận qua bộ răng của mình. Đặc biệt với chó mèo con đang lớn, do bé đang mọc răng nên việc thích cắn phá đồ đạc trong nhà là chuyện rất bình thường.

Lợi ích từ việc mua đồ chơi cho chó mèo cưng

Do đó, việc mua đồ chơi cho chó mèo con đang lớn là việc làm cần thiết. Có đồ chơi để gặm cắn, bé sẽ không có hành vi cắn phá đồ đạc trong nhà. Do mấy bé cũng như những đứa trẻ vậy, ham thích mới lạ và chơi mau chán. Nên bạn có thể mua nhiều món đồ chơi với nhiều màu sắc khác nhau cho bé chơi cũng rất tốt. Đặc biệt với đồ chơi phát ra tiếng động khi bé gặm cắn sẽ khiến bé thích thú hơn.


3. Giúp chó mèo thư giãn, giải phóng năng lượng và xả stress


Khi không có bạn ở bên, hay khi bạn vắng nhà, việc chó mèo ở nhà một mình sẽ cảm thấy rất buồn chán vì không có việc gì làm. Đó cũng là một trong những nguyên do của những vụ nhà cửa bị cắn phá tan hoang khi bạn về nhà.

Vì lý do đó, nên việc mua đồ chơi cho chó mèo chơi để thư giãn và giúp giải phóng bớt năng lượng dư thừa là việc nên làm.

Lợi ích từ việc mua đồ chơi cho chó mèo cưng

Nếu không có gì để chơi, đế gặm cắn, lại không có bạn ở nhà quản lý bé. Nên mấy bé sẽ thoải mái gặm cắn đồ đạc trong nhà để khám phá, chơi đùa. Rồi khi gặm cắn đủ mệt, thư giãn đã rồi, mấy bé sẽ tự động ngừng và nằm lăn ra ngủ đợi bạn về thu dọn bãi chiến trường.


4. Giúp chó mèo khoẻ mạnh và năng động hơn


Việc chó mèo được vui chơi sẽ khiến bé vui vẻ và sống khoẻ mạnh hơn. Bênh cạnh đó, hiện nay cũng đã có rất nhiều đồ chơi thông minh dành cho chó mèo. Như trái banh thông minh có chứa thức ăn, khiến chó mèo tò mò và phải nghĩ cách làm cho hạt thức ăn rơi ra ngoài. Điều đó khiến bé năng động và chủ động hơn trong mọi tình huống.

Lợi ích từ việc mua đồ chơi cho chó mèo cưng


Tóm lại, nhu cầu được vui chơi của chó mèo cũng như những đứa bé vậy. Đặc biệt là chó mèo con, luôn thích khám phá những thứ mới lạ và rất vui mừng khi được chủ nuôi mua đồ chơi cho. Không chỉ mấy bé vui, mà tin rằng nhìn mấy bé chơi vui vẻ chủ nuôi chắc hẳn cũng sẽ vui lây.

Bạn có thể xem qua các mặt hàng đồ chơi đa dạng cho chó mèo được rao bán trên các trang hàng online, bảo đảm sẽ bị cuốn. Như mình không có ý định mua, coi hồi nhìn gì cưng cưng cũng muốn mua hết cả ^^'

Bản quyền bài viết thuộc về/ CTG blog
DMCA.com Protection Status



BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

0 blogger: