August 11, 2019

Có những ngày

Có những ngày


Ngày 11/08/2019

Có những ngày, chẳng muốn làm gì cả, chẳng thiết tha, chẳng muốn nhấc người dậy, chỉ nằm đó và nghe những bản nhạc quen thuộc. Từng giai điệu, từng phím nhạc lúc này, cứ như như một làn gió.. nhẹ đưa mọi suy nghĩ vẩn vơ vào khoảng không vô định, mãi không hồi kết.

Từng bước chân bước lên những bậc thang quen thuộc. Những suy nghĩ vu vơ cho ngày mai ra sao, những tưởng tượng về viễn cảnh lạ lùng như tự khiến mình tổn thương vậy, nhưng mãi không dứt được thôi nghĩ về. Còn lại gì sau những ngày mưa? Chỉ còn lại ướt át, một chút se lạnh của cơn gió thoảng qua, một bầu trời đêm đen kín, không sao cũng không trăng.

Một chút bình yên khi nhấp từng ngụm trà ấm nóng, rít nhẹ một hơi và tỏa ra một làn khói trắng như hơi như sương, đó có phải là hạnh phúc? Cùng bên cạnh là một con cún tăng động luôn bên mình, cũng đủ thấy lòng không quá cô đơn?

Cuộc sống đôi khi khiến ta quá mệt mỏi. Dốc hết sức làm nhưng mãi chẳng có gì, như là của ta mà không phải của ta, như chẳng nợ ai lại thành nợ rất nhiều. Phải như cuộc sống cứ bất cần, lạnh lùng như trước khi ngày ai đến. Tình cảm là cái gì đó lạ lùng khiến người ta dễ rơi vào trạng thái không kiểm soát, như khi vừa cười đó lại có thể khóc ngay sau đó thôi.

Đôi khi góc tối của bản thân, chỉ nên giữ mỗi bản thân biết thôi. Người muốn biết phần nhiều cũng là vì tò mò nhiều hơn là đồng cảm. Đôi khi thứ khiến mình tổn thương chính là do mình đặt quá nhiều hy vọng vào đó mà thôi.

Bản quyền bài viết thuộc về/ CTG blog
DMCA.com Protection Status



BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

0 blogger: